Subscribe:

Những ứng dụng hay dành cho Facebook

Facebook đã vượt qua khỏi Myspace, Twitter bởi vì những tính năng của nó được nhiều người ưa chuộng hơn. Facebook không ngừng đưa ra những ứng dụng nằm thu hút người chơi Facebook. Đối với những ai “nghiện Facebook” thích “nâng cấp” trang Facebook thì đừng bỏ qua những ứng dụng mà tác giả sẽ giới thiệu dưới đây.
  1. Birthday Calendar
Một ứng dụng nhằm đánh dấu cho bạn nhớ ngày sinh nhật của bạn bè, tag ảnh bạn bè lên 1 tờ lịch 1 các tự động. Truy cập vào địa chỉ này:  http://apps.facebook.com/birthday_calendar/

STORYTELLING MARKETING - Sự lan tỏa cảm xúc

Người gửi: TapChiMarketing 


TCM52_02.jpgKể chuyện không chỉ là cách để kết nối quá khứ với hiện tại và tương lai mà còn là cách thức lan truyền cảm xúc giữa con người với con người. Marketing bằng kể chuyện (Storytelling Marketing) đang được nhiều nhãn hàng sử dụng trong các chiến dịch xây dựng thương hiệu.

Email marketing: 4 mẹo khiến khách hàng lập tức đọc email của bạn

Người gửi: supbapcai   

Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing với database hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. 4 mẹo sau sẽ giúp tăng hiệu quả chiến dịch của bạn.

Sự điên rồ hoang dại trong Marketing tạo nên sự thành công

Người gửi: thuy2t

 
Các đoạn thu hình tải lên YouTube được thực hiện bằng các máy ảnh tích hợp trong điện thoại smartphone và các đạo cụ giá rẻ đã gây được sự quan tâm không kém gì chiến dịch quảng cáo trên TV trị giá 1 triệu USD.

Nghệ thuật thu hút sự chú ý 

Bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào cũng biết rằng khó có thể đánh giá được số tiền sử dụng cho việc marketing. Chiến dịch marketing có chi phí hiệu quả nhất là một ý tưởng truyền miệng. Lợi ích của chiến dịch kiểu này (hay còn gọi là marketing du kích) là nếu làm đúng cách, nó có thể lôi kéo bạn bè trên mạng xã hội Facebook và Twitter, báo chí địa phương và truyền thông quốc gia tham gia.

13 chiêu thức marketing hiệu quả trên Facebook

Người gửi: bigZezo
Với lượng người sử dụng khổng lồ, Facebook là một kênh truyền thông xã hội đầy tiềm năng. 13 bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp tạo lập một trang Facebook hiệu quả để quảng bá cho việc kin doanh của doanh nghiệp.

1. Cho fans lý do cụ thể để “like” trang của bạn
Với lượng người sử dụng khổng lồ, Facebook là một kênh truyền thông xã hội đầy tiềm năng.

Mô hình PEST trong nghiên cứu môi trường vĩ mô


pest_logo.gifTrong khi mô hình 5 áp lực của M-Porter đi sâu vào việc phân tích các yếu tố trong môi trường ngành kinh doanh thì PEST lại nghiên cứu các tác động của các yếu tố trong môi trường vĩ mô. Các yếu tố đó là

    • Political (Thể chế- Luật pháp)
    • Economics (Kinh tế)
    • Sociocultrural (Văn hóa- Xã Hội)
    • Technological (Công nghệ)
Đây là bốn yếu tố có ảnh hưởng  trực tiếp đến các ngành kinh tế, các yếu tố này là các yếu tố bên ngoài của của doanh nghiệp và ngành, và ngành phải chịu các tác động của nó đem lại như một yếu tố khách quan. Các doanh nghiệp dựa trên các tác động sẽ đưa ra những chính sách, hoạt động kinh doanh phù hợp.

Mô hình phân tích SWOT


Mô hình phân tích SWOT là một công cụ rất hữu dụng cho việc nắm bắt và ra quyết định trong mọi tình huống đối với bất cứ tổ chức kinh doanh nào. Viết tắt của 4 chữ Strengths (điểm mạnh), Weaknesses (điểm yếu), Opportunities (cơ hội) và Threats (nguy cơ), SWOT cung cấp một công cụ phân tích chiến lược, rà soát và đánh giá vị trí, định hướng của một công ty hay của một đề án kinh doanh. SWOT phù hợp với làm việc và phân tích theo nhóm, được sử dụng trong việc lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược, đánh giá đối thủ cạnh tranh, tiếp thị, phát triển sản phẩm và dịch vụ...

Pepsi và hành trình thoát khỏi bóng Coca Cola


Tác giả: Ngọc Trân
(E-media) - Trong thế giới thương hiệu, cuộc cạnh tranh giữa Pepsi và Coca Cola đã trở thành kinh điển. Pepsi trở thành biểu tượng cho một chân lý - Chẳng có gì vững bền mãi mãi nếu như không được chăm lo để được vững bền mãi mãi.

Phim quảng cáo VN – Miếng bánh vẫn còn thơm ngon!


Tác giả: Ngọc Trân

"Phim quảng cáo có thể đã bước vào giai đoạn thoái trào, nhưng đó là câu chuyện của thị trường quảng cáo quốc tế chứ không phải Việt Nam". Độc đáo về ý tưởng, sống động về diễn xuất, hoành tráng về kinh phí thực hiện, các phim quảng cáo đang được công chúng thưởng thức như một sản phẩm nghệ thuật.

Chỉ 1% DN Việt Nam marketing qua mạng xã hội


Tác giả: Ngọc Trân
(E-media) - Trong khi tới 54% các công ty quốc tế sử dụng các trang mạng xã hội như một công cụ marketing tuyệt vời thì tại Việt Nam, số doanh nghiệp này chỉ chiếm 1%, trong đó, chỉ có 0,4% doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Facebook và 0,07% dùng Youtube.

Mô hình quảng cáo trực tuyến 24h đã đến thời?

(E-media) - 24h, một công ty kinh doanh quảng cáo trực tuyến đã lỗ liên tiếp trong nhiều năm, gần đây mới có lãi. Bước đầu thành công của 24h phải chăng dự báo thị trường quảng cáo trực tuyến đang trở mình hay công ty này đang cố “chín ép”?

Blogroll