skip to main | skip to sidebar

Pages

  • Trang chủ
  • Tôi là...!
  • Tôi nghĩ...!
  • Tôi thích...!
Subscribe:

Dám khác biệt để thành công

Dám nghĩ, Dám hành động, Dám khác biệt, Dám tư duy đột phá, Dám thay đổi

Calendar

Chia sẽ

Kho btemplates

Cộng đồng việc làm Motibee

Website tuyển dụng vietnamworks

Tin tức Blogger

Phuongho'blog - Planer

Mrthang's blog

Hungmarketing's blog

Giai Phap So

Danh sách các bài đăng

  • thg 4 14 (1)
  • thg 12 31 (1)
  • thg 11 08 (1)
  • thg 9 14 (1)
  • thg 4 04 (1)
  • thg 2 08 (1)
  • thg 2 03 (1)
  • thg 1 31 (1)
  • thg 1 13 (2)
  • thg 1 12 (2)
  • thg 1 11 (1)
  • thg 12 28 (2)
  • thg 12 27 (1)
  • thg 12 23 (14)
  • thg 12 22 (1)
  • thg 12 16 (1)
  • thg 12 15 (1)
  • thg 12 09 (7)
  • thg 12 08 (2)
  • thg 12 07 (1)
  • thg 12 06 (2)
  • thg 12 01 (3)
  • thg 11 29 (1)
  • thg 11 25 (2)
  • thg 11 24 (3)
  • thg 11 23 (3)
  • thg 11 14 (1)
  • thg 11 09 (11)
  • thg 11 03 (8)
  • thg 11 02 (6)
  • thg 10 31 (3)
  • thg 10 27 (1)
  • thg 10 26 (3)

Điều thú vị từ chiếc Smarphone mà bạn chưa biết :QR Code – Sự khác biệt mang tầm công nghệ






Nguồn tin: Marketing Vietnam   
Nếu thường xuyên cập nhật thông tin trên các chuyên trang về Marketing , quảng cáo hay công nghệ trên thế giới, hay các forum về smartphone tại Việt Nam, bạn sẽ thấy cụm từ “QR code” đang ngày càng phổ biến. Đây được xem là xu hướng của thời đại mà một marketer, một chủ doanh nghiệp hay đơn giản là một chủ nhân của chiếc smartphone không thể không hiểu rõ.
1.    QR Code là gì
QR  là viết tắt của cụm từ tiếng Anh, Quick Response (phản ứng nhanh), trong khi đó, “barcode”- mã vạch là một khái niệm không mới mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên hàng hóa.
Đọc thêm »
0 nhận xét
Gửi email bài đăng này BlogThis! Chia sẻ lên X Chia sẻ lên Facebook
Nhãn: digital marketing, internetmarketing, Marketing, storytelling marketing, Truyền thông xã hội, viral marketing

Cuộc chiến quảng cáo Pepsi – Coca Cola

Không một cuộc chiến nào trong làng quảng cáo căng thẳng như giữa hai nhãn hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới, Coca Cola và Pepsi. Hai đại gia này công khai tuyên chiến với nhau trên cả báo, tạp chí lẫn truyền hình…
Coca-Cola xuất hiện trên thị trường lần đầu tiên năm 1886 tại Atlanta (bang Georgia, Mỹ) và thường được nhắc đến với tên Coke. Pepsi có mặt trên thị trường muộn hơn, vào năm 1903, nhưng sau đó cả hai công ty này đều chiến đấu rất căng thẳng thông qua các quảng cáo in, video… để chiếm lĩnh vị trí của nhau. Một số hình ảnh quảng cáo in và truyền hình về “cuộc chiến quảng cáo” của hai hãng nước ngọt nổi tiếng này.
Nhân viên Pepsi uống Coca Cola.
Quảng cáo của Coca Cola và…
… của Pepsi.
Một quảng cáo của Pepsi được công bố vào ngày “Cá tháng tư”.
Nhân viên Pepsi bị sa thải vì… “xét nghiệm cho thấy dương tính với Coca Cola”.
Sưu tầm trên Internet (Vnexpress)
0 nhận xét
Gửi email bài đăng này BlogThis! Chia sẻ lên X Chia sẻ lên Facebook
Nhãn: Marketing, storytelling marketing

Kĩ năng phát triển bản thân - tư duy tích cực

Mỗi sự kiện trong đời bạn đều có thể gây nên cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực. Vấn đề là làm sao để chuyển hóa những cảm xúc tiêu cực thành những cảm xúc tích cực, giảm thiểu những tác hại do nó đem lại và để bạn luôn cảm thấy yêu đời?





Đọc thêm »
0 nhận xét
Gửi email bài đăng này BlogThis! Chia sẻ lên X Chia sẻ lên Facebook
Nhãn: Chia sẽ Các khóa học hữu ích, Chia sẽ kiến thức
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Trang chủ
Đăng ký: Bài đăng (Atom)

Blogroll

Nhãn

2012 (6) ambient marketing (1) branded conten (2) Chia sẽ Các khóa học hữu ích (7) Chia sẽ kiến thức (36) chiền lược truyền thông (8) cố gắng (1) damkhacbiet (18) digital marketing (32) events (7) giá trị cuộc sống. nghị lực (1) hội nghị (1) identity (3) inforgraphics (2) interactive marketing (9) internetmarketing (36) khác biệt nhỏ (2) không quảng cáo (3) kiến thức thực tiễn (11) Kinh nghiệm việc làm (2) Mạng xã hội (16) Marketing (46) Marketing tương tác (6) Nghệ thuật sống (2) Nguồn lực nhân sự (5) obama (1) quảng cáo (13) sáng tạo (3) sicial networks (17) storytelling marketing (11) sự khác biệt (10) thanh toan truc tuyen (2) thị trường (8) thông tin (7) thuong mai dien tu (3) thương mại điện tử (4) tiếp thị (9) Truyền thông xã hội (38) Việc làm thêm (1) viral marketing (17) xu hướng tiêu dùng (6) xu thế tiêu dùng internet (5) ý tưởng (1)

Bài viết tiêu biểu

    Mô hình phân tích SWOT
    Rehearsal trong Event là gì?
    QR code - Có thể trở thành Xu thế của Mobile Marketing
    no image
    no image
    Nick Vujicic Tấm gương nghị lực phi thường (Tàn nhưng không phế)
    no image
    no image

Website Marketing

  • Branddance
  • Brandtalk
  • Eventchannel
  • Technology & Communication
  • The gioi marketing
  • Trương Đoàn Market Research
  • Vnbrand
Được tạo bởi Blogger.

Google Analytics

Phù hiệu Facebook

Đinh Đăng Dzuy

Tạo phù hiệu của bạn
 
Copyright (c) 2011 Dám khác biệt để thành công. Designed for Dinhdzuymar