Subscribe:

Tìm địa điểm trên Iphone bằng giọng nói

Ứng dụng iSago dùng công nghệ nhận dạng và tổng hợp tiếng nói tiếng Việt giúp người dùng  tương tác với iPhone để tìm thông tin về ẩm thực, giải trí tại TP.HCM.

iSago là thành quả nghiên cứu trong ba năm của phòng thí nghiệm AILab thuộc Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM. Ở phiên bản 1.0, iSago cung cấp chức năng tìm kiếm thông tin nhà hàng, quán bar, cafe, địa điểm giải trí trên địa bàn TP.HCM.

Giao diện ứng dụng iSago trên iPhone.

Những điều cấn nhớ khi quảng cáo



Trong xu thế toàn cầu hóa với nền kinh tế phát triển cao độ và cạnh tranh khốc liệt, một trong những nguyên tắc của quảng cáo là sử dụng ít thời gian, không gian nhưng biểu đạt được thông điệp quảng cáo hiệu quả nhất, nhằm tạo lập mối quan hệ bền lâu giữa thương hiệu và khách hàng.

1. Cá tính hóa sản phẩm

Người làm quảng cáo phải phát hiện ra cá tính và thổi hồn vào sản phẩm để nó sống động và có cá tính như con người vậy. Hơn thế nữa, trong mỗi sản phẩm đều ẩn chứa tính hài hước nên nếu phát huy được đặc trưng này sẽ tạo ra bước đột phá cho quá trình cá tính hóa sản phẩm. Sứ mạng của quảng cáo là làm sống động một sản phẩm vô tri vô giác nhằm đem lại cho nó những cá tính tươi mới và hấp dẫn người tiêu dùng.

Blogroll