Subscribe:

Internet dưới góc nhìn truyện tranh




 
1. Google
Một siêu anh hùng với sức mạnh dường như bất tận. Dường như tất cả mọi người đều bị phụ thuộc vào ‘siêu nhân’ này nhiều hơn họ vẫn tưởng, và âm thầm hy vọng anh ta sẽ không dùng sức mạnh khổng lồ của mình vào những mục đích xấu xa.
Sức mạnh: Vô tận

Đối thủ: Yahoo!


2. Facebook


Được tạo ra từ một gã tỉ phú trẻ tuổi lập dị, Facbook hoạt động dựa trên những nhu cầu cơ bản của con người. Được so sánh như hình tượng Batman, anh ta được rất nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, cách thức mà siêu anh hùng này thực hiện để gìn giữ hòa bình và sự riêng tư lại là một dấu hỏi lớn.

Sức mạnh: Với ‘bửu bối’ là chiếc dây lưng với rất nhiều luồng tin tức, thanh công cụ và rất nhiều các ứng dụng vô ích khác.

Đối thủ: 4Chan và Tumblr

3. Reddit
Được so sánh như một gã siêu anh hùng với chiếc cung thần sử dụng những mũi tên khác nhau nhằm phô diễn sức mạnh trên thế giới Internet. Tại ‘thành phố Dữ Liệu’, Reddit quyết định sự sống và cái chết của bất kì ai.

Sức mạnh: Tạo ra bất cứ ‘đàn em’ meme nào chỉ trong một ngày.

Đối thủ: StumbleUpon

4. Huffington POST


Một nữ anh hùng mạnh mẽ và độc lập, có tầm hiểu biết rộng lớn và được rất nhiều người kính trọng. Tuy nhiên nữ quái kiệt này lại không được nhiều người yêu mến.

Sức mạnh: Chiếc vòng ma thuật có thể nắm bắt mọi thông tin trên thế giới Internet.

Đối thủ: Cheezburger

5. Amazon

Được cung cấp sức mạnh từ nguồn năng lượng xanh của những gã giàu có, Amazon có khả năng phù phép bất kì vật dụng hoặc những sản phẩm chỉ có trong trí tưởng tượng của con người.

Sức mạnh: Bòn rút các tài khoản tại ngân hàng, siêu tiết kiệm khi chuyển hàng.

Đối thủ: Craigslist

6. Google Plus

Một anh hùng trẻ tuổi đáng được trân trọng, xuất hiện với mục đích cao cả. Tuy vậy hầu hết mọi người đều cho rằng anh ta khá vô dụng và ngờ nghệch.

Sức mạnh: Tương tự với ‘batman’ Facebook, nhưng mờ nhạt và có phần "đuối" hơn.

Đối thủ: Facebook (mặc dù Facebook không hề thừa nhận).

Tham khảo: Collegehumo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll