Subscribe:

Những cách gấp thiệp mời sự kiện, tờ rơi, brochure thông dụng





kiểu gấp thiệp mờiNhững tấm thiệp mời tham dự sự kiện, những brochure hay leaflet phát tại Event với hình thức đẹp sẽ khiến khách hàng có ấn tượng tốt và lưu giữ lâu hơn. Ngoài tính thẩm mỹ trong thiết kế và chất liệu in ra thì hình thức thể hiện như cấn bế, gấp... sẽ tạo nên những tác phẩm ghi dấu ấn trong lòng người tham dự.
Không chỉ đơn giản là gấp đôi, gấp ba... mà có rất nhiều kiểu gấp độc đáo dành cho những sản phẩm in ấn này. Event Channel xin giới thiệu đến các bạn một vài kiểu gấp thiệp mời và flyer, brochure cơ bản mang tính thẩm mỹ cao.


Đầu tiên là những kiểu gấp cơ bản (basic fold) như gấp đôi, gấp ba, gấp tư... hay phức tạp hơn là những kiểu gấp so le, gấp song song...
thiết kế thiệp mời event 

Accordion cũng là một kiểu gấp thông dụng (lấy hình tượng từ chiếc đàn Accordion) với kiểu gấp cơ bản nhất có 8 trang tới 10 trang. Các loại thiệp mời hay sử dụng các kiểu gấp này.
thiep moi cho su kien
Ngoài ra có những kiểu gấp phức tạp hơn nữa, đặc biệt hay sử dụng trong thiết kế, in ấn tờ rơi, brochure... để tăng tính thẩm mỹ và ấn tượng cho sản phẩm.
thiết kế flyer-leaflet
Người ta cũng phát triển nhiều kiểu gấp sáng tạo dựa trên những kiểu gấp cơ bản làm cho sản phẩm in ấn thêm đa dạng và phong phú về hình thức, chẳng hạn như các kiểu gấp dưới đây:
thiệp mời sự kiện
Bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiểu gấp rất sáng tạo tại http://www.foldfactory.com/ideas.php, có kèm video hướng dẫn rất sinh động.
NHỊ THƯ
(Nguồn http://eventchannel.vn) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll