Subscribe:

Xu hướng truyền thông và định hướng xây dựng kế hoạch marketing năm 2012


\
MARKETING PLAN!

Với nhiều biến động của thị trường trong và ngoài nước. Vấn đề được đặt ra là làm thế nào để xây dựng Kế hoạch marketing trong năm 2012 và còn nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề này để kế hoạch marketing được hiệu quả và phù hợp với xu hướng của thị trường. Chuyên đề "Xu hướng truyền thông và định hướng xây dựng kế hoạch marketing năm 2012" đã được chia sẻ và thảo luận tại diễn đàn với sự tham gia của đại diện gần 100 các nhà quản lý marketing đến từ gần 50 doanh nghiệp được tổ chức tại Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, vào sáng ngày 22.10.2011.


Tại diễn đàn cũng đã có rất nhiều câu hỏi trăn trở xoay quanh những vấn đề như:
  • Làm thế nào để chọn phương tiện quảng bá hiệu quả và phù hợp trong xu thế hiện nay?
  • Bao nhiều ngân sách cho một chiến dịch truyền thông là hợp lý?
  • Phương thức tiếp cận để xây dựng kế hoạch marketing trong năm 2012?
  • Sử dụng công cụ Nghiên cứu thị trường như thế nào để đáp ứng cho công tác xây dựng kế hoạch marketing?
  • Phân bổ ngân sách như thế nào là phù hợp?
  • Làm thế nào để thuyết phục để công ty đầu tư cho ngân sách marketing?
  • ...
Và còn nhiều câu hỏi được đặt ra tại diễn đàn. Tác giả xin chia sẻ để bạn đọc tham khảo.

http://www.mediafire.com/?1m8uka24jj9o4z4


Tác giả: Vương Thanh Long (www.strategy.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll