Subscribe:

Top 10 ứng dụng SMS Marketing

Theo sự thống kê của các tổ chức nghiên cứu thị trường, các ngành nghề sau đây là các ngành thường sử dụng SMS nhiều nhất. SMS được sử dụng trong các quy trình quản lý, giao tiếp khách hàng, và điều phối công việc .
1. Công ty môi giới việc làm :
Những ứng viên đang tìm kiếm công việc tạm thời có đăng ký nhận tin nhắn khi có công việc phù hợp t ừ công ty môi giới. Bằng cách gửi SMS thông báo tới các ứng viên phù hợp, các công ty môi giới sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc, đặc biệt là những công việc thời vụ đòi hỏi nhiều nhân công như : bán hàng hội trợ, phát đồ khuyến mãi vvv…
2. Các dạng dịch vụ tin nhắn giải trí như :
Ringtone, logo, truyện cười, các cuộc thi, bình chọn, giao lưu, bói toán… Các dữ liệu tạo đa dạng cho lứa trẻ ( tải nhạc chuông, nhạc chuông chờ, nhạc chuông hay, các tin nhắn hay, SMS tình yêu) đây là dạng tin nhắn đang mang rất nhiều lợi nhuận cho nhiều công ty.
3. Nhà hàng, quán bar :
Dùng SMS để thông báo tới khách hàng của mình (những người đăng ký tham gia) về một số khuyến mãi đồ uống, các sựkiện…
4. Công ty cung cấp dịch vụ internet và các công ty hosting :
SMS dùng để thông báo cho nhân viên kỹ thuật khi có lỗi hệ thống, các điểm bất thường trong mạng, khi đó hệ thống sẽ được khắc phục nhanh chóng.
5. Dịch vụ bưu phẩm :
Các công ty dịch vụ bưu phẩm sử dụng SMS để thông báo thông tin cho nhân viên của mình về địa điểm nhận và gửi thư. Đặc biệt nó được dùng để thông báo cho khách hàng khi nào bưu phẩm được chuyển để khách hàng cử người ở nhà để nhận bưu phẩm.
6. Trường Phổ Thông, Cao Đẳng, và Đại Học :
Học sinh sẽ nhận được thông báo của trường về các sự kiên như : nghỉ học do thời tiết xấu, mất điện …. Và sau đó học sinh cũng không phải gọ i điện để kiểm tra xem khi nào thi, lớp học lại, vì nếu lớp học lại thì các bạn học sinh sẽ nhận được thông báo.
7. Tiệm cắt tóc, nha khoa, phòng giải phẫu thẩm mỹ :
Bệnh nhân có thể được thông báo tự động khi nào là thời điểm thích hợp để đến gặp bác sĩ. Bệnh nhân
8. Gara – Salon Ôtô :
Thông báo cho khách hàng khi nào xe đã được sửa xong. Điều này giúp giảm thời gian của cả khách hàng và Gara vì ngay sau khi chiếc xe được sửa xong khách hàng sẽ nhận được tin nhắn.
9. Các tổ chức, nhóm, các câu lạc bộ :
D ùng tin nhắn để thông báo tập họp thành viên về các sự kiện, hoặc huy động đóng góp thông qua việc gửi SMS tới đầu số.
10. Công ty bảo hiểm : 
Khách hàng hay đi chuyển có thể nhận được bảng giá và yêu cầu xác nhận từ công ty bảo hiểm qua SMS, nó giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và khách hàng có thể truy xuất thông tin bất kỳ lúc nào,ở bất kỳ đâu.
Trích http://www.vnemarketing.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll